CÁCH MIX ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI CÔNG SỞ

CÁCH MIX ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI CÔNG SỞ CHO CÁC CHÀNG

Thời trang nơi công sở hiện nay không chỉ còn là mối quan tâm của riêng các chị em phụ nữ mà còn là của các đấng mày râu.

Một vẻ ngoài lịch lãm, phong cách sẽ mang đến cho các chàng sự thu hút chú ý từ người khác cũng như mang lại hiệu quả tốt hơn cho công việc.



So với nữ giới thì nam giới thường không có quá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, nếu phối đồ một cách khéo léo thì các chàng trai sẽ có được một vẻ bề ngoài rất thời trang, cá tính và tự tin đến công sở.
Để gợi ý cho các chàng, Kim Vàng sẽ giới thiệu một số cách mix đồ cực chuẩn với áo sơ mi đồng phục công sở của Kim Vàng.
Mix với quần tây : quần tây sẽ là lựa chọn đầu tiên khi kết hợp với áo sơ mi công sở nam. Bạn nên chọn những chiếc quần có dáng ôm vừa phải, màu sắc trung tính tối màu để phù hợp với môi trường công sở và thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính.



Mix với quần jeans : Những chiếc quần jeans đen hoặc có màu tối sẽ rất dễ dàng để kết hợp với nhiều màu áo khác nhau mang lại cho các chàng một phong cách khỏe khoắn, năng động.

Mix với quần kaki : Nếu muốn chọn quần kaki cho phong cách công sở, bạn nên chọn quần với phom hơi ôm tạo dáng đứng, ống quần không quá rộng để tránh trông quá lòa xòa.Với item này các chàng trai sẽ có một phong cách lịch lãm,sang trọng và cực kỳ manly.




Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐỒNG PHỤC KIM VÀNG. Được tạo bởi Blogger.